Friday, December 7, 2012

Just My Imagination

Kung may dadaig man sa kakulitan ni Raft3r ay walang iba yon kundi si Hitokirihoshi Kawaii.

Kitam.

Pangalan palang nya pasaway na sa haba!

---------- 

Hitokirihoshi is not a fan of Ally McBeal 

Pero narinig ko sa isang scriptwriter na mahilig siyang mag-imagine 

Kaya naka-relate ako sa hitad 

Hitokirihoshi watched Where The Wild Things Are Kasi wala lang… pero 

Nasakyan ko ang trip ng bata

Hitokirihoshi likes fantasy films but not Sucker Punch

Pero nagagawa ko ata ang chuba ng loka-loka

Hitokirihoshi is an avid reader of The Deadbeat Club 

At nagpapauto kay Raft3r

Kasi nai-imagine ko ‘yong nai-imagine n'ya

Farang lang...nyahahaha

Hoshi

24 comments:

Wendy said...

Ang kulit, hehehe.

Raft3r said...

wendy, Diba? Hehe

nanood ako kagabi ng rurouni kenshin said...

bakit ngayon ko lang na-realize na dapat sa imagination ko na lang itong

ginawa ko. hehhe

shy ako a.

Raft3r said...

nanood ako kagabi ng rurounin kenshin, Nyahaha. Too late.

len said...

Kahit yata walang intro at wala ang hitokirohoshi sa post na ito, alam kong siya ang nagsulat. Tatak Hoshi. :)

Mabuhay! :)

Raft3r said...

len, Nyahaha. Sa kulit palang gets na agad, diba?

Archieviner VersionX said...

Chineck ko ang blog ni ano... nakakatuwa nga. kulit nyo :P

Raft3r said...

archieviner, Wala akong panama sa kakulitan ni Hoshi. Nyahaha

Mark Madrona said...

Nameet ko na itong si Hoshi in person last Friday during the Filipino Bloggers Worldwide meet-up. Mabait at cute sya sa personal. Hihihi :P

Raft3r said...

mark madrona, Naka salamin kaba at malabo ang paningin mo? Nyahaha

gillboard said...

Speechless ako. Hahaha

Raft3r said...

gillboard, Wait til I post yours. Nyahaha

mhona31 said...

Hoshi ang peg...kamuzta naman si kenshin

Raft3r said...

mhona31,I am totally clueless sa Kenshin nayan! Hehe

ate ni Hoshi said...

wahhhh nakakahiya ang bilang ng comment dito. hehehe

dapat sa hoshi na yan, sumulat kay ate jevs at magpupu-series na lang hehehe.

Raft3r said...

ate ni hoshi, Sabi ko nga! Nyahaha

pete said...

medyo weird

Raft3r said...

pete, Oo. Weird talaga si Hoshi. Nyahaha

Anonymous said...

naiimagine ni hoshi ang naiimagine mo denoy? *sign of the cross*

Raft3r said...

prinsesamusang, She has a very wild imagination! Nyahaha

Anonymous said...

Funny kayo.

Raft3r said...

anonymous, Yeah. Ganon talaga kami. Hehe

eden said...

Agn kulit talaga..hehehe

Raft3r said...

eden, Walang kasing kulit. Nyahaha